I. Đối với DK:

  •  QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

  •  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
  1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua.
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  4. Thời gian đổi trả hàng phải giải quyết trong giờ hành chính
  • TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  5. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi – trả lại hàng, sản phẩm đặc biết khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng

II. Đối với Bravat

Sản phẩm Bravat được bảo hành đối với bất kỳ lỗi sản xuất nào. Việc lắp đặt các thiết bị phải thực hiện theo đúng các chỉ dẫn lắp đặt của Bravat phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn pháp luật đối với lắp đặt điện và máy bơm.

Trừ khi có quy định riêng đối với từng sản phẩm, thời gian bảo hành của tất cả các sản phẩm được quy định như sau:

✅Bồn tắm và chậu rửa, bồn cầu sứ Bravat:

Phần men và thân: 5 năm

Hệ thống xả nước: 1 năm

✅Vòi : Thân và cấu kiện lõi: 10 năm

✅Phụ kiện phòng tắm: 5 năm

✅Bồn tắm:

Vật liệu acrylic: 1 năm

Phần điện tử : 1 năm

Lưu ý:

  • Bảo hành không bao gồm những lỗi gây ra do những sai sót trong quá trình lưu kho, lắp đặt, bảo trì và sử dụng của Bên A
  • Để được bảo hành, khách hàng phải thông báo cho Bravat miền Bắc, cung cấp video và được kỹ thuật của Bravat miền Bắc chấp nhận lỗi.
  • Bravat không chịu trách nhiệm cho các thiệt hại gây ra do rò rỉ nước từ sản phẩm đã lắp đặt.
  • Bravat chỉ đảm bảo việc sửa chữa hoặc thay thế miễn phí toàn bộ hoặc 1 phần các sản phẩm lỗi trong thời hạn bảo hành và các điều khoản nêu trên.

Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành của nhà cung cấp:

  • Sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh không phù hợp hoặc sử dụng trực tiếp trên các chi tiết kim loại, mạ gây hư hỏng.
  • Sử dụng dụng cụ hay vật liệu cứng, thô ráp (vải cứng, bọt biển…) gây hại cho bề mặt sản phẩm trong quá trình cọ rửa.
  • Trong quá trình sử dụng khách hàng thay đổi thiết kế, kết cấu cũng như chức năng ban đầu của hàng hóa.
  • Những hư hỏng, mất mát do khách hàng sử dụng không đúng chức năng.

III. Đối với các sản phẩm khác:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1 – Sản phẩm được bảo hành

–  Sản phẩm mang nhãn hiệu chính hãng, được phân phối bởi Hoàng Phi.
–  Sản phẩm lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
–  Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

1.2 – Điều kiện được bảo hành
–  Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
–  Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
– Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
– Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…

1.3 – Thời hạn bảo hành
– 12-24 tháng tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt. (Thời gian bảo hành cụ thể được đính kèm trong thông tin sản phẩm)
– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm cần bảo hành (trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ), tùy từng trường hợp sẽ có điều chỉnh về thời gian phù hợp so với tình hình thực tế.

1.4 – Hoàng Phi từ chối bảo hành trong các trường hợp sau
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm hoặc rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, gỉ sét.
– Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoả hoạn.
– Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm.
– Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.

1.5 – Phương thức bảo hành
– Hoàng Phi bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, nếu sau khi kiểm tra xác định sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (NSX).
– Trường hợp ngoài thời gian bảo hành hoặc trong thời gian bảo hành nhưng không phải do lỗi NSX, Hoàng Phi sẽ hỗ trợ sửa chữa/ thay thế linh kiện có thu phí (phí sửa chữa phụ thuộc từng loại sản phẩm và mức độ hư hỏng).
– Bảo hành đối với sản phẩm sửa chữa: Thời hạn bảo hành của sản phẩm được gia hạn thêm ba (03) tháng kể từ ngày hoàn tất sửa chữa.

1.6 – Địa chỉ bảo hành
– Tại 189 Lý Thường Kiệt – Đồng Hới – Quảng Bình.

1.7 – Chi phí vận chuyển sản phẩm để bảo hành
– Khách hàng chịu phí vận chuyển sản phẩm khi có yêu cầu bảo hành.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

3.1 – Điều kiện trả sản phẩm

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả lại hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

– Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
– Hoàng Phi giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai sản phẩm, số lượng v.v…).
– Sản phẩm mà khách hàng nhận được khác biệt rõ rệt so với sản phẩm mà khách hàng đặt mua, theo thông tin mà Hoàng Phi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm trên website.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.

3.2 –  Thời gian hoàn trả
Chính sách đổi trả được áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Sau 7 ngày, Hoàng Phi không áp dụng chính sách đổi trả và hoàn tiền.

3.3 –  Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua
– Khách hàng gửi trả sản phẩm trực tiếp đến nhà phân phối/ đại lý mà khách hàng đã mua hàng, không gửi trả đến nhà sản xuất.
– Khách hàng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu thu khi đổi trả sản phẩm.
– Sản phẩm hoàn trả phải nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện đi kèm (nếu có).
– Chính sách đổi trả này không áp dụng đối với các sản phẩm miễn đổi, trả hoặc miễn hoàn tiền đã được thông báo trên website.
– Hoàng Phi sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho quý khách hàng sau khi đã xác nhận thông tin đủ điều kiện đổi trả & hoàn tiền.
– Khách hàng sẽ được hoàn đầy đủ tiền đã thanh toán cho Hoàng Phi mà không phải chịu phí hoàn trả.